ประกาศ บริจาครถเข็น Active Wheelchair 1 คัน (รายละเอียดด้านใน)

ผมได้รับการติดต่อจากพี่สุภัชและสโมสรไลอ้อนส์ กรุงเทพบัวหลวงแจ้งว่า ครอบครัว Lomberg ต้องการบริจาครถเข็นซึ่งไม่ได้ใช้แล้ว
เจ้าของรถเข็น คือ คุณไมค์ (Mike Lomberg) ประวัติโดยย่อ คุณไมค์เป็นนักบินทดสอบมาก่อน และได้ประสบอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซด์กลายเป็นคนพิการ
หลังจากอุบัติเหตุก็ยังเป็นนักบินเช่นเดิม คราวนี้ใช้ระบบบังคับด้วยมือ และทำโครงการบินไปทั่วโลกภายใต้ชื่อโครงการ ‘Handiflight’ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทุกคน (อ่านประวัติคุณไมค์ ตามลิงค์นี้ https://handiflight.com/en/mike/)

ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในจุดที่คุณไมค์จะบินมาเยี่ยม เมื่อก่อนสิ้นปีที่ผ่านมาผมก็ได้รับการติดต่อเพื่อให้เจอกัน แต่เสียดายที่แกประสบอุบัติขณะที่กำลังร่อนลงและเสียชีวิต

ข้อมูลรถเข็น: เป็นรถเข็นแบบพับไม่ได้, ล้อ Spinergy (ถอดล้อได้), ส่วนขนาดผมวัดขนาดมาให้แล้วตามภาพ

เนื่องจากรถเข็นคันนี้ หากเป็นของใหม่ ประเมินน่าจะราคาเกือบ 3แสนบาท (800 EURO) ครอบครัวคุณไมค์จึงอยากขอให้รถเข็นคันนี้เป็นตัวช่วยผลักดันชีวิตให้กับคนที่ได้รับ ให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นและสุดท้ายประสบความสำเร็จในชีวิตตามสมควร ซึ่งนี่เป็นเจตนารมณ์ของของคุณไมค์เจ้าของรถเข็นนั่นเอง

สิ่งที่ต้องทำง่ายๆ ครับ:

  1. ป้อนข้อมูลลงในฟอร์ม (จบโครงการแล้ว)
  2. ส่งอีเมล์ หัวข้อ: “ชื่อ นามสกุล” ของท่าน พร้อมภาพถ่าย เต็มตัว 1 ภาพ และบัตรคนพิการ 1 ภาพ เข้ามาให้ผมที่ [email protected]

ข้อมูลที่ครบถ้วน นั่นหมายถึงมีโอกาสที่จะได้รับเลือกก่อน…

คณะทำงานที่เกี่ยวข้องที่จะช่วยกันพิจารณา ตามนี้ครับ พี่สุภัช / สโมสรไลอ้อนส์ กรุงเทพบัวหลวง / จส 100 และ Accessibility Is Freedom
คนที่เหมาะสมและการตัดสินจากคณะทำงานถือเป็นที่สุดครับ

โครงการนี้เป็นเพียงการเริ่มต้น รอฟังข่าวการทำงานร่วมกันของ สโมสรไลอ้อนส์ กรุงเทพบัวหลวง, จส 100 และเราเพิ่มเติม
ขอบพระคุณพี่สุภัช (เจ้านายเก่าผมเอง) ที่ช่วยเชื่อมโยงให้เกิดเครือข่ายส่งผลให้สังคมได้รับประโยชน์สูงสุด
ขอบพระคุณ คุณ Chris, Peta, Amy and Jem Lomberg ครอบครัว Lomberg ที่สานต่อเจตนารมณ์ของ Mike ร่วมสร้างโอกาสให้กับคนอื่นๆ ต่อไปครับ

 

About saba

เราจะเป็น #หนึ่งพลัง ร่วมเปลี่ยนแปลงสังคม We will be THE ONE who change our country[มานิตย์ ซาบะ อินทร์พิมพ์][Manit Saba Intharapim][マニト・サバ・インサラピム]